Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết tại huyện Mường Chà

18:29 - Thứ Tư, 11/01/2023 Lượt xem: 3520 In bài viết

ĐBP - Ngày 11/1, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lò Thị Minh Phượng cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trên địa bàn huyện Mường Chà.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lò Thị Minh Phượng chúc tết, tặng quà Công an huyện Mường Chà.

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết các gia đình: Bệnh binh Lò Ngọc Ánh, bản Phiêng Ban; bà Khoàng Thị Hoàn, vợ liệt sĩ ở bản Mường Tùng (xã Mường Tùng); thương binh Giàng Trùng Tằng, bản Há Là Chủ A, xã Hừa Ngài. Tại các gia đình, bà Lò Thị Minh Phượng ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, gia đình thương binh đã có nhiều cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương Mường Chà ngày càng giàu đẹp.

Thăm, chúc tết và tặng quà các đơn vị: Công an, Trung tâm Y tế, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mường Chà và Đồn Biên phòng Mường Mươn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, chiến sĩ, y bác sỹ trên địa bàn huyện đã đạt được; đồng thời mong muốn trong năm mới 2023, các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết của tỉnh cũng như của huyện đã đề ra; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới. Đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ vui xuân đón tết; động viên kịp thời các cán bộ trực tết, vui xuân mới không quên nhiệm vụ, góp phần giúp nhân dân đón tết an toàn, đầm ấm.

Nguyễn Vân (huyện Mường Chà)
Bình luận

Tin khác

Back To Top